Bảng Giá dịch vụ quảng cáo của MYB
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 dịch vụ của Facebook mà người tiêu dùng phải trả phí để hiển thị các content bạn mong muốn để tiếp cận tới những đối tượng khách hàng mục tiêu bên trên Facebook và những mạng xã hội links với Facebook.
thông thường, để nhận biết những bài viết được chạy quảng cáo bên trên Facebook, bạn cũng có thể nhìn vào các dấu hiệu như Hình ảnh dưới đây.
[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Thật thuận lợi để bạn có thể nhận ra 1 bài viết được quảng cáo bằng dòng chữ đc tài trợ (Sponsored) hiển thị dưới tên Fanpage đúng không nào nào?
Vì Sao “người người nhà nhà” đều đang làm việc quảng cáo bên trên Facebook?
ít nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đều kết nối với mỗi người bên trên Facebook. Bạn có bao giờ tự hỏi Tại Sao tại vì sao?
Theo thống kê, có hơn 2 tỷ người tiêu dùng đang Facebook từng ngày để kết nối với bằng hữu, mái ấm gia đình and các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi và đây cũng chính là độ tuổi đc khảo sát có hành vi sắm sửa tối đa. Vì vậy, Facebook có thể được nhìn nhận như 1 nơi phù hợp để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Tìm kiếm nhiều khách du lịch hàng hơn & kiến tạo mối quan hệ lâu dài hơn.
Do đó, việc kiến thiết những Fanpage bên trên Facebook để bán hàng, quảng bá sản phẩm là chuyện rất chi là thông dụng hiện nay. Mặc dù vậy, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm tới bạn. Thế cho nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà rất đông người lựa chọn để tăng doanh số bán sản phẩm đồng thời mở rộng thêm các tệp người tiêu dùng tiềm năng.
không chỉ có thế! Với các ích lợi của Facebook, bạn có thể kiểm soát mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên tác dụng hơn:
✅ Target đúng đắn and nhanh chóng tệp người tiêu dùng bạn có nhu cầu tiếp cận dựa bên trên nhiều yếu tố: lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,...
✅ Quảng cáo Facebook dễ dãi giám sát và đo lường tác dụng, giúp cho bạn theo dõi and điều chỉnh kịp thời để đem lại công dụng cực tốt
✅ Ngân sách cực rẻ đối với những mô hình quảng cáo truyền thống như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lỗi thời.
✅ có thể biến hóa năng động giá thành theo khả năng của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm:
một vài loại quảng cáo Facebook
có nhiều hiệ tượng định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù vậy trong nội dung bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho mình các loại quảng cáo đang phổ biến nhất hiện giờ.
1. Page Post Engagement
đó là vẻ ngoài quảng cáo với mục đích nhằm tăng contact cho bài viết trên Fanpage. Những contact được Facebook tính phí theo lượt ở đây để quảng cáo bao gồm: lượt thích post, comment, share, photo view,... Tính năng chính của loại hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng tín đồ đồng thời cải thiện mật độ chuyển đổi kết quả.
2. Page likes
Đây cũng chính là 1 hình thức quảng cáo khá phổ cập giúp những Fanpage muốn tăng lượng theo dõi và like nhanh chóng, cuốn hút sự âu yếm của người dùng để tiện cho việc quảng cáo trong tương lai. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 liên kết thẳng về Fanpage cùng với nút “Like Page” ngay trên mẫu để người tiêu dùng hoàn toàn có thể trực tiếp ấn vào đây.
[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook[/caption]
3. Clicks To trang web – Domain Ads
Domain Ads là hiệ tượng quảng cáo website phối hợp với Fanpage. Nó khiến cho người sử dụng của bạn cũng có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi họ click vào mẫu quảng cáo. Bề ngoài này có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho trang web hoặc Fanpage. Ngân sách của bề ngoài quảng cáo này tính theo mỗi lượt click chuột CPC (cost-per-click). Trong những các mẫu quảng cáo Facebook, thì đây là hiệ tượng quảng cáo dễ nhất. Domain Ads thường bao gồm 1 tiêu đề, một đoạn mô tả ngắn, link trang web.
[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
4. Clicks To website – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn gọi là Carousel là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage. Đó là một hình thức quảng cáo khá mới có chức năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, content cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với hình thức quảng cáo này, chúng ta có thể quảng cáo 5 Ảnh dòng sản phẩm khác biệt trong cùng một mẫu thông điệp bán sản phẩm. Mỗi một Hình ảnh hiển thị đều sở hữu tiêu đề và dòng diễn tả ngắn cho dòng sản phẩm. Đây cũng là bề ngoài quảng cáo phù hợp khi bạn có nhu cầu tăng mạnh lượng tiêu thụ cho nhiều sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm chi phí.
[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)
trên Thị phần bây giờ, có tương đối nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo Facebook tuy nhiên Chưa hẳn ADD nào cũng đủ TÂM và TẦM. Cùng với MyB, chúng tôi sẽ đưa về cho chính mình hiệu quả quảng cáo tốt nhất có thể với túi tiền khuyến mãi kèm theo nhất! Tham khảo ngay Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:
[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Nguyên Nhân bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng người sử dụng
MyB khẳng định lên chiến dịch quảng cáo Facebook nhắm đúng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến. Nâng cao tỷ lệ biến đổi giao dịch, đưa về lệch giá rất tốt.
quy trình làm việc bài bản
quy trình thao tác chuyên nghiệp, minh bạch, báo cáo kết quả theo thỏa thuận. Người sử dụng có thể dễ dàng thống trị và theo dõi sát sao được hiệu quả quá trình trong chiến dịch marketing, quảng cáo Facebook Ads thông qua report từng ngày, hàng tuần and hàng tháng.
Đội ngũ có kỹ năng cao
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ đem về cho doanh nghiệp Dùng thử rất tốt. Ngoài cam kết về content nội dung, Hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt, bảo đảm an toàn độ unique >70%... Công ty chúng tôi còn có đội ngũ support and chăm lo nhiệt tình, luôn chuẩn bị đặt ra phương án tốt nhất có thể với Chi tiêu rẻ nhất dành riêng cho mọi quý khách.
Ngân sách chi tiêu cân xứng
Target đúng phương châm giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo Facebook. Gia Công giá thành gia tăng thu nhập cho doanh nghiệp. Tiếp tục cập nhật & Gia Công quảng cáo Facebook mang đến lợi nhuận khổng lồ.
công dụng đem về cao
tối ưu tác dụng, tiết kiệm ngân sách, đảm bảo an toàn lợi nhuận tăng x2, x3...
bài viết liên quan
MyB triển khai một campaign quảng cáo cơ bản thế nào?
Bước 1. Định vị kim chỉ nam chạy quảng cáo
Đây được nhìn nhận là bước gần như cần thiết nhất lúc bạn lên 1 chiến dịch quảng cáo. Còn nếu như không nắm rõ đc kim chỉ nam quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở nên vô bổ. Vì thế, trước lúc bắt đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ bàn bạc với đối tác để nhìn nhận chính xác được kim chỉ nam mà doanh nghiệp có nhu cầu sau campaign. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng gói quảng cáo cân xứng nhất với giá cả rẻ nhất.
Bước 2. Ký Hợp Đồng với quý khách hàng
sau thời điểm đã đạt được thỏa thuận về nhóm dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ tiến hành ký Hợp Đồng với đối tác doanh nghiệp.
Bước 3. Triển khai campaign quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch chi tiết cho campaign chạy quảng cáo bao gồm nội dung and Hình ảnh phù hợp dựa bên trên các thông báo, Ảnh mà quý khách hỗ trợ. Tiếp nối, đội ngũ ads sẽ thực hiện khởi tạo quảng cáo và các campaign như trong bạn dạng Hợp Đồng hai bên đã ký kết.
Bước 4. Giám sát and Gia Công hóa kết quả campaign
trong thời gian làm việc, MyB sẽ liên tiếp theo dõi chiến dịch đồng thời đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng với những mẫu quảng cáo khác nhau. Từ đó, Shop chúng tôi sẽ đề ra điều chỉnh hài hòa và hợp lý cho campaign.
Bước 5. Báo cáo, nghiên cứu và phân tích hiệu quả campaign
MyB cũng biến thành triển khai báo cáo những chỉ số của chiến dịch cho khách hàng và công ty đối tác theo mỗi ngày, hàng tuần, hàng tháng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ có những cuộc họp định kỳ cùng doanh nghiệp để Đánh Giá về hoạt động quảng cáo Facebook trực tuyến, đánh giá tác dụng quảng cáo.
Nhận xét
Đăng nhận xét