Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Có lẽ rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để rất có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá bèo vừa đem đến nhiều deals đúng không nào nào?

để có đc một campaign quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào để giúp đỡ bọn họ đạt đc công dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mỗi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá thấp nhất mà đem về kết quả. Ngoài ra sẽ có được phương thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc deals.

có tương đối nhiều Tại Sao để lý giải cho việc khách hàng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của bạn, rồi Lý Do bọn họ rất chăm lo mà lại không đặt hàng.

trong số đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & bài viết không đủ sức lôi cuốn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Bên cạnh đó, những kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người sử dụng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ khám phá test để có các tác dụng tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến địch thủ đang làm cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình bổ ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất

sai lạc thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã mở rộng tệp quý khách hàng của chính mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là những chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có hiệu quả hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Dường như thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của chính mình chưa nói đến cạnh tranh với các các gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến & kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile và Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào tương xứng để có hiệu quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, video clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ hấp dẫn bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi cá nhân nên đào bới các địch thủ khác họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách bạn nhắm đến nếu như adset nào đưa ra tác dụng rất tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của bạn điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên tìm hiểu quý khách mình nằm nơi nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần nước ta

Trong khi, chúng ta có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp quý khách hàng của chính mình thường xuyên tương tác, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi and khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều tác dụng nhất chính vì vậy hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó rất là kết quả.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó giúp bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành động gần giống với quý khách hàng truy cập trang web của bạn.

các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của chúng ta (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng người dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của chúng ta (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành động suy nghĩ sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là các người đã từng đặt đơn hàng & chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, Giảm ngay cho tất cả những người âu yếm sản phẩm nhưng họ chưa mua hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt marketing dễ dãi hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích được khuyến mãi, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể and vứt bỏ bớt campaign

khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành riêng cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đem về kết quả nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để tìm kiếm các campaign đem đến kết quả cao sau này gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không tác dụng ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and quý khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp gỡ một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không phản hồi ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ như thế nào để có các tối ưu tương xứng thì bây giờ giá thành của AE sẽ được tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đây là các thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến