Họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook cho những người mới bước đầu
bạn có thể Tự thiết kế cho bản thân Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người dùng hiện thời thường ngại đọc hơn trước, nhất là khi chúng ta đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Ảnh đẹp không chỉ có lôi kéo lôi cuốn khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ chuyển đổi giao dịch, mà còn là cách giúp Brand Name của người tiêu dùng chuyên nghiệp hơn trong góc nhìn người tiêu dùng, quý khách hàng. Trong bài viết này MYB sẽ chia sẻ cho bạn cách để có thể tự họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook tiện lợi.
Hình ảnh đc sử dụng để chạy quảng cáo công dụng nó cần hội tụ đủ những yếu tố như: Màu sắc ưa nhìn, Hình ảnh lôi cuốn, nội dung rực rỡ, and độ sắc nét rất chất lượng. Các nhân tố đó khiến cho một Ảnh chất lượng hoàn toàn có thể truyền đạt đầy đủ content cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
công dụng khi dùng Ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang đến cho mình những công dụng sau:
tuyệt vời thứ nhất quý khách hàng chăm sóc khi xem quảng cáo Facebook luôn là Hình ảnh.
Hình ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ giúp mẫu quảng cáo Facebook của chúng ta công dụng hơn ít nhiều, lôi cuốn, gây tuyệt vời, tạo sự chuyên nghiệp trong ánh mắt khách hàng mục tiêu. Nhiều khi quý khách hàng mua bằng mắt hơn là đọc cụ thể sản phẩm.
các Ảnh được thiết kế với ấn tượng, lạ mắt, phát minh để giúp truyền tải thông điệp and tiếp cận tới khách hàng tiện lợi hơn.
Ảnh quảng cáo Facebook đẹp hoàn toàn có thể được xem là chìa khóa để giữ chân quý khách, tăng tỷ lệ biến hóa đặt hàng. Theo hoạch toán cho thấy sản phẩm thời trang tỉ lệ đặt đơn hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.
Nhờ những Ảnh đẹp mà thương hiệu của bạn sẽ tạo sự biệt lập, để lại dấu ấn đối với kẻ thù cạnh tranh trên Facebook, tạo tuyệt hảo mạnh khỏe đến người sử dụng.
những Ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng kích thước & không vi phạm cơ chế của Facebook để giúp tăng giá thành chốt đơn từ quảng cáo lên tới mức 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, comment inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook
bề ngoài bạn muốn Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hình thức chạy quảng cáo. Và mỗi loại sẽ có được form size Hình ảnh lao lý khác biệt. Vậy trước lúc bắt tay họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo cho campaign của bạn, bạn nên định vị phương pháp chạy quảng cáo là dòng nào, để thiết kế các tấm hình quảng cáo của chúng ta phù hợp nhất.
thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy cập Canva and đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường link https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản & đăng nhập. Bạn rất có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng và tiện lợi.
Bước 2 : Tạo mẫu thiết kế dòng sản phẩm
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Canva có rất đầy đủ những kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” and cấu hình thiết lập kích cỡ theo hình thức quảng cáo bạn lựa chọn. Form size Hình ảnh quảng cáo được MYB chia sẻ cụ thể tại liên kết này để bạn xem thêm =>
Ví dụ: Tạo 1 Ảnh cho bài đăng Facebook bằng phương pháp bấm vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
có không ít mẫu Template để bạn xem thêm ý nghĩ đó, bạn chọn 1 template hợp với mình & ban đầu họa tiết thiết kế nhé!
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị tất cả Hình ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà bạn sẽ cần, cùng theo với các content mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị những tùy chọn dựa bên trên các nhân tố được chọn như chỉnh văn bản hoặc Hình ảnh. Nhờ vào những nhân tố này bạn cũng có thể bắt đầu họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân ngày “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% và freeship hàng trong thời điểm tháng 8 bạn nhấp vào những thông báo bên trên Hình ảnh and triển khai thiết kế:
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau thời điểm đổi khác, cơ bản bạn đã sở hữu 1 họa tiết thiết kế cho riêng mình, hoàn toàn có thể tải về and thực hiện đăng bài Facebook:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Trong tình huống bạn muốn phong cách thiết kế Hình ảnh của bản thân khác hoàn toàn hơn, rất dị hơn và không muốn “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác, bạn nên tiến hành quá trình như đổi phông nền, phông chữ, Color chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực chất của siêu thị bạn,….
Ở bước này, bạn cũng có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc chúng ta có thể tìm trong bộ sưu album ảnh không tính phí của Canva (một vài Hình ảnh sẽ sở hữu tính phí):
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb
Bạn nhấp chuột vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh search bạn gõ từ khóa mà bạn muốn phong cách thiết kế. Rõ ràng từ khóa: “product background ”:
Để sửa chữa thay thế phần nền, bạn chọn Hình ảnh & kéo vào phần nền muốn thay đổi:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Hình ảnh dòng sản phẩm của người tiêu dùng sẽ được biến hóa như sau:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau khi đổi khác nền, bạn có thể thay đổi hình sản phẩm thực tế của bạn tự chụp hoặc những dòng sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Ảnh bạn muốn sử dụng không cầu kỳ. Bạn chỉ việc kéo thả Ảnh từ máy tính của người sử dụng và thả nó vào những mục Ảnh ở bên trái. Hình ảnh đc tải lên tiếp nối sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Bấm vào hình để thêm vào khung phong cách thiết kế.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Khi Hình ảnh đã được thêm vào, bước tiếp sau là biên tập chỗ đứng Hình ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho form size phù hợp:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Để Hình ảnh trở nên rất nổi bật hơn, bạn có thể chuyển đổi Màu sắc phù hợp với màu của dòng sản phẩm bằng cách nhấp vào ô màu phía trên và chọn màu:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Color Hình ảnh sau khi biến hóa, Hình ảnh thu về được xem là riêng của chúng ta, bạn không cần bận tâm sợ về việc sẽ trùng ý tưởng với bên khác:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải dòng sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng tải Facebook chất lượng cao, không biến thành vỡ nét bạn hãy lựa chọn định dạng PNG khi tải về. Canva còn làm tải Ảnh về với tương đối nhiều định dạng không giống nhau để chúng ta có thể biến đổi nhiều mẫu mã bài đăng quảng cáo cho chính bản thân mình, đó là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà không phải công cụ trực tuyến nào cũng có đc.
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Hình ảnh chất lượng.
đấy là hiệu quả sau khi tải về, chúng ta có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với phong cách thiết kế của riêng mình.
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để có Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp.
Hình ảnh quảng cáo đẹp, form size đúng tỉ lệ để giúp quảng cáo của người sử dụng kết quả hơn, tăng lượng liên hệ, lượt thích and bình luận, chia sẻ từ những người tiêu dùng. MYB lưu ý tới bạn một số trong những tips để có Ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: tỷ lệ Ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ bức ảnh của doanh nghiệp có sự bằng phẳng hơn. Bức ảnh được phân thành 9 phần bằng nhau, kế tiếp đặt phần nội dung chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều khoảng không and tạo xúc cảm hài hòa và hợp lý tự nhiên và thoải mái hơn.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: mật độ chữ trong Hình ảnh quảng cáo Facebook không thật 20%.
Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% hoàn toàn có thể sẽ không được Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Hình ảnh quá nhiều chữ sẽ khiến quảng cáo khó tiếp cận. Vì thế, trước lúc chạy quảng cáo chúng ta cũng có thể check Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng link https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để kiểm tra trước khi triển khai chạy quảng cáo.
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: Màu sắc Hình ảnh.
Màu của Hình ảnh cần mang đúng chân thành và ý nghĩa, đúng thông điệp, và phải thích hợp với nhau & với dòng sản phẩm. Bạn chớ nên sử dụng vô số màu trong một tấm hình sẽ gây rối mắt and phân tán sự tập kết vào thông điệp bạn muốn truyền tải đến với người xem.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ sẽ giúp thông điệp truyền tải trở nên ví dụ & hấp dẫn người xem hơn, tránh phân tán sự tập kết vào thông điệp.
Lời Kết
bài viết bên trên đây MyB đã chỉ dẫn cho Cả nhà cụ thể về cách phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo bằng phần mềm Canva giành cho Các bạn mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù vậy để tên thương hiệu của người tiêu dùng ăn được điểm ngay trong góc nhìn khách hàng tiềm năng từ những bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên họa tiết thiết kế Ảnh bài bản để giúp bạn đánh giá thương hiệu của chính mình trong Thị trường.
điều này, MyB truyền thông không rụt rè bày tỏ sự chuyên nghiệp hóa của bản thân. Công ty chúng tôi luôn tạo ra những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, phong phú đa chủng loại cả về chất liệu lẫn hình thức thể hiện. Những dòng sản phẩm của công ty chúng tôi cũng bị công cụ sale quảng bá tuyệt vời cho những doanh nghiệp. Đừng chần chờ mà hãy contact ngay với công ty chúng tôi.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét