Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một vấn đề mà đa số chúng ta đang thắc mắc and chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi người đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những lĩnh vực kinh doanh thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ share cho mình tuyệt kỹ tăng contact của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người dùng, giúp cho bạn nắm nắm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là công dụng. &Amp; nên đăng thế nào để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn mỗi cá nhân có một thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì các xem xét sai lầm như vậy mà bạn đang không đạt đc tác dụng may mắn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của công ty trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn thảnh thơi bỏ lên trên Facebook đọc bài của bạn được.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

mốc giờ đăng bài tác dụng bên trên trang face cá nhân Facebook

thường thì đa số mỗi người sẽ chăm sóc nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ tương xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề dịch vụ buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động contact của người dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại việt nam, chúng ta có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của chính bản thân mình, tương tự như bài viết liên quan từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng mang đến hiệu quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post thú vị, cụ thể như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập kết online không hề ít. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ rất hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn phần đông mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của công ty tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những câu chuyện share cảm hứng thì sẽ tác dụng hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể tiện lợi nhận ra, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang về lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook

dù rằng trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân & share nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần hiệu quả.

Một bài viết đc đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc Cửa Hàng chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 khung giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như vậy MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả những khung giờ trên, kế tiếp check xem mức độ kết quả về tương tác của người tiêu dùng bên trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân mình.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng ở nghành kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải xem xét tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ vì đây là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến