Nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ khách hàng tức giận nhất and khiến chúng ta phải mở ví?
content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có kết quả hay không!
Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]
Vậy bằng cách nào để có thể tự viết content quảng cáo thu hút và thuyết phục người đọc?
5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn thao tác làm việc này 1 cách tác dụng.
Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and vận dụng dễ dãi.
Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …
content hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có thực sự công dụng, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay không một trong những phần cũng là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho mình bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.
content quảng cáo Facebook kết quả
nội dung quảng cáo Facebook công dụng
có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.
những công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá rất nhiều cách thức and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.
khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó
content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA
Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho số đông các giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.
nếu khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị Phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.
(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) người tiêu dùng có mong muốn hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại Để ý đến vấn đề.
Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá tác dụng của quảng cáo Facebook
content quảng cáo Facebook hiệu quả
1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý
thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.
nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không còn hấp dẫn người đọc thì cục bộ những gì bạn trình bày tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.
chính vì thế, điều cần thiết thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý and khơi gợi đc sự chăm sóc, khám phá của người đọc.
Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất and cần thiết nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao để cho kết quả.
2. I – Interest: tạo ra sự thích thú cho tất cả những người Đọc
so với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí khám phá & sự yêu thích của đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng của bạn.
Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước cuối cùng chính là đặt đơn hàng.
Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:
(3) quý khách biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …
(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi
Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”
(1) người tiêu dùng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bước đầu với cùng một vấn đề mà khách hàng chăm lo. Rất có thể bọn họ đang chưa gặp phải, nhưng bọn họ xem xét nó.
“Không phải mọi cá nhân ai buôn bán đều chiến thắng – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh giỏi thấy mình ở phía trong mẩu chuyện đó, and khám phá hơn về câu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay lộc may hihi !)
nội dung quảng cáo Facebook tác dụng
3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu
Đây là điểm cần thiết tập kết vào công dụng của máy đem lại, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của bản thân.
Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.
Ví dụ:
tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”
Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu & đôi lúc thấy khó chịu vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”
Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được mến yêu, được chăm lo, được chú ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, được bộc lộ chính mình, được giàu có, đc hòa bình, …
4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành vi
sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với một lời lôi kéo hành vi khỏe khoắn, sẽ giúp cho bạn tăng thêm số lượt mua hàng.
Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm sale.
Nó vẫn luôn luôn phát huy được công dụng của mình trải qua những nội dung bài viết có khả năng thôi miên người tiêu dùng một cách nhẹ dịu và rất là hiệu quả.
Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin sáng tạo một content content lôi kéo & hiệu quả.
nội dung quảng cáo Facebook tác dụng
nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge
Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét vấn đề đó).
1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang sống sót.
Gây để ý với đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của bọn họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”
“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”
2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian các vấn đề đc xử lý.
Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho người sử dụng khao khát!
“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”
Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì to đùng hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.
Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, tự tin dạo phố, không hề lo ông chồng chê xấu, …
nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết bằng phương pháp Nào.
nói tới giải pháp – chính là sản phẩm của chúng ta 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.
“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn thích nhất là được mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”
content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story
chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm xúc và tạo thành cảm xúc phía bên trong đối tượng người sử dụng khách hàng, khiến bọn họ đặt đơn hàng.
- Trước đây mình …
- bây giờ thì …
- Là nhờ có…
Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:
- Anh ấy đã thất bại như thế nào
- Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra làm sao
- vô tình anh ấy gặp mặt được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
- thuở đầu anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
- & thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như thời trước
tiếp đến hãy diễn tả về lợi ích của máy. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”
đấy là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.
Nên chúng ta có thể tìm hiểu thêm những bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.
bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các yếu tố để thành công của nội dung bài viết, & bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).
Thí dụ:
“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm
Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không hoàn thành, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vợ chồng Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.
Thế rồi….
Một người bạn thân tình cờ nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của nó, khi lần đầu tiên trong suốt thời hạn dài vk ông xã chị có được một giấc ngủ toàn diện.
Chị Lan chính là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến đổi thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.
nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve
hợp với giai đoạn thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức đề kháng gì đấy.
1. Problem – định vị giải quyết luận điểm
tạo ra sự để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.
“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”
2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó
vấn đề đó đã gây ra các phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.
“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”
“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”
Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng
3. Solve – giải quyết và xử lý vấn đề Đó
“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”
đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp and công dụng mà giải pháp này đem lại.
tập kết vào tiện ích của dòng sản phẩm.
Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để giải thích thêm.
làm nên khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp
& kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành động
nội dung quảng cáo Facebook tác dụng
Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W
đây là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – khách hàng biết sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu)
1. Các gì tôi có cho bạn
“Tôi có gì cho bạn?”
“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”
2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình
“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”
“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm màu cá thể của bạn”
3. TÔI LÀ AI?
“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”
“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng & nhiều phần đều đồng tình phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng
bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn yên tâm nhé
Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”
4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau
“Bạn cần làm gì tiếp theo?”
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất!
nhanh tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”
Hình như, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA
“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)
Thời trang họa tiết thiết kế – phương án tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng rất có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được update mới nhất với Xu thế (Interest)
Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)
Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook
Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất và đc áp dụng nhiều nhất.
Việc áp dụng có tác dụng hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi cá nhân.
trong đó, các yếu tố giúp bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:
- Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi kéo
- nghiên cứu được Insights người tiêu dùng
- định vị đc Painpoint của người tiêu dùng
- Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
- và luyện tập liên tiếp
That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét