Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và buôn bán trực tuyến trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư Ngân sách cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không được suôn sẻ. Bạn có nhu cầu link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu những gian khổ thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao khá nhiều tiền mà hiệu quả không đc như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người sử dụng hướng tới là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không đem về tác dụng cũng chính là điều dễ hiểu. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng and khách hàng liên hệ theo đúng với mục tiêu thuở đầu của chúng ta đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một campaign được nhìn nhận là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay còn gọi là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ khiến quảng cáo của công ty không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có khả năng biến hóa mua hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của công ty, sẽ làm hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách & điều khoản để kiểm soát điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, nước ta là một trong những nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Bên cạnh đó, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự unique này.

cũng chính vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn tiếp sau đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới & chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều đó sẽ giúp đảm bảo an toàn công dụng campaign đem về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Reviews của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo nhận xét khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google map.

ở kề bên điểm số sao được đánh giá, bạn có thể xem thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử & hợp tác của chúng ta khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí xuất sắc

Chi tiêu tốt không tức là Chi phí rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại công dụng suôn sẻ. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ không xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên & khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media hoàn toàn có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo online and digital sale, công ty chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, khả năng & khả năng sẽ giúp các shop, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể hằng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến Gia Công tác dụng chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang lại cho bạn.

đối với cả những Nguyên Nhân trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác dài lâu & chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để được support bổ trợ and thực hiện những campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến